Thursday, March 25, 2010

.army crawler.

I've been telling you how Kaiya's been able to move around and get to things that she wants.  She's not quite crawling on her hands and knees, though.  She gets up on her hands and knees, like she's going to attempt to crawl, but then she falls on her belly and scoots around that way.

Here she is scooting around to get to some toys.  Enjoy!

1 comment:

  1. đồng tâm
    game mu
    cho thuê nhà trọ
    cho thuê phòng trọ
    nhac san cuc manh
    số điện thoại tư vấn pháp luật miễn phí
    văn phòng luật
    tổng đài tư vấn pháp luật
    dịch vụ thành lập công ty trọn gói
    Tay Âm Vô Pháp nắm chặt một tảng đá cứng rắn, tay vừa dùng lực, tảng đá lập tức biến thành bột, theo các kẽ ngón tay rơi xuống rào rào: “Đầu của ngươi có cứng hơn tảng đá này không?”

    “Không…Không thể…”

    “Vậy nói đi!” Âm Vô Pháp đắc ý. Tự tán thưởng mình tìm được đối tượng hạ thủ chuẩn xác. Tên tiểu tử mặt trắng lòe loẹt này tuyệt đối không phải là một người có thể giữ bí mật. Quả nhiên vừa dọa một chút, hắn đã sợ són ra quần rồi!


    “Sở Diêm Vương… Sở Diêm Vương… Haizzz…. Sở Diêm Vương là một kẻ chẳng tốt đẹp gì!” Trong mắt Sở Dương lộ ra một cỗ hận ý, nói: “Quả thực hắn không phải là người mà! Quá độc ác, quá tàn nhẫn… Cực kỳ tàn nhẫn!”

    “Hả?”

    “Lại nói, Sở Diêm Vương thân là Ngự Tọa, năng lực rất mạnh! Về mặt này, Bổ Thiên Các chúng ta không ai không phục. Nhưng mà cách hắn dạy dỗ thủ hạ… Haizzz, làm thủ hạ của hắn, quả thực là chịu tội mà!” Sở Dương nói bằng vẻ khóc không ra nước mắt.

    Âm Vô Pháp hử lạnh một tiếng, liếc xéo hắn một cái, thầm nghĩ: Chỉ có thủ đoạn tanh máu mới có thể chế tạo một đội cường binh mạnh nhất! Việc này, một tên tiểu bạch kiểm như ngươi sao hiểu được? Rồi Âm Vô Pháp thiếu kiên nhẫn nói: “Nói vào trọng điểm đi!”

    “Vâng, vâng! Bình thường Sở Diêm Vương luôn đeo mặt lạ, mặc áo đen rộng thùng thình, chúng ta cũng không biết hình dáng của hắn thế nào. Lúc nào hắn cũng thần bí…” Sở Dương lén lút ngẩng đầu, nhìn sắc mặt Âm Vô Pháp, nói: “Có một lần, tiểu nhân vào đưa tư liệu, đúng lúc Sở Ngự Tọa bỏ mặt nạ xuống, đang chải lại tóc tai…”

    “Hả! Ngươi thực sự đã thấy mặt Sở Diêm Vương?” Âm Vô Pháp trong lòng chấn động, tinh thần càng phấn chấn hơn.


    ReplyDelete

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...